Saturday, December 15, 2012

Paulit-ulit: <-- Backspacer

Re-post from multiply Posted Sep 13, '09 3:36 AM



Nanumbalik ang hilig ko sa music cd nung namakyaw kami sa half price book ng mga good finds sa clearance section.  Di ko naisip na makakabili pa ako ng mga old school cds na hilig ko nung college (for squirrels' example album -sad na namatay na iyong 2 sa banda, DC talk's Jesus Freak, Free At Last at Supernatural atbp).  Each and everytime na dumalaw kami sa store meron talagang sulet na sulet.

Kaya eto, nabangit ko ba na may bagong album ang pearl jam na i-re-release sa 21st ng september ngayong year.  Enge!  Oh well nasabik tuloy ako manood ng concert, college ko pa sila napanood nung nagpropromote sila ng Vitalogy, yun at yun lang, di na kasi bumalik ng pinas eh.  Badtrip nung pumunta akong chicago may concert sila, napagaya tuloy ako kay batman sabi ko sa sarili ko, sana may ganyan sa minnesota.  Tas malaman laman ko sa kaibigan ko sa brisbane-australia pupunta ang PJ dun.  Potek, gusto ko tuloy bumisita kung may pera lang talaga.  Pero maligaya na siguro ako kung may magbigay ng cd sa akin (ahahahahaha) or makabili ako within the month or the next, whenever.  Gusto ko rin mapanood ang Coheed and Cambria!

No comments:

Post a Comment