Saturday, December 15, 2012

Paulit-ulit: Gene Loves Jezebel

Re-post from multiply Posted Nov 16, '08 2:31 PM

Had the chance to see them on TV sa ASAP, kakatuwa ang tanda na nila.  Ang kinakanta nila ay motion of love, sabi ko ayuz to ah.  Tas habang tumatagal napansin ko medyo panget yung vocals, naisip ko baka naman kasi matanda na sya kaya ganun.  Tapos ang panget na talaga ng labas ng vocal bale ang kumakanta na halos iyong guitarista (utol ng vocalist ata, not sure, tagal na eh).  Ahahahaha, so sinong manonood ng show nila kung ganito...  Buti na lang nung pagtapos ng performance nila nag apologize sila na medyo paos daw ang boses dahil sa pagod.  Kala ko ganun talaga eh.  Hahahaha, fan ako nung high school, pero di ko na alam iyong mga kanta nila na hindi ganun ka sikat gaya ng dati.  Nakakatuwa lang at tumutugtog pa rin sila.  Malamang lumabas na rin ulet ang swans, bolshoi, new order, etc.



No comments:

Post a Comment